เรียกได้ว่า ก่อนหน้านั้น ทั้งคู่ได้มีข่าวว่าทะเลาะกันและผิดใจกัน อย่าง นารา เครปกะเทย และ นัท นิสามณี ตอนนั้นทำเอาชาวเน็ตต่างสงสัยว่าเกิดไรชึ้น คือเรื่องจริงหรือเปล่า ล่าสุด นารา กลับมาร่วมงานกับ นัทอีกครั้ง ในรายการเรื่องราวเช้านี้ ทางช่องยูทูปของนัท Nisamanee.Nutt ซึ่งทางด้านนัท เผยว่า รู้สึกดีใจมาก รู้สึกตัดสินใจถูกที่ให้โอกาสน้อง

นอกจากนี้ นัทได้เผยเรื่องที่โกรธเมื่อ 2 ปีที่แล้ว บอกว่า พี่จะบอกว่า เรื่องที่พีเคยโกรธหนูมันผ่านไปนานมากแล้ว มัน 2 ปีแล้ว ดังนั้นวันนี้พี่ว่าพี่ไม่ต้องพูดถึงมัน ให้ติดค้างไปในใจตลอดไป เอาจริงๆ มันผ่านไปแล้ว

นารา : พูดไมได้หรอ มันคือเรื่องอะไร เรื่องใหญ่ไหม ?

นัท : ใหญ่ ใหญ่มาก

นารา : ใบ้นิดหนึ่งได้ไหม ?

นัท : มึงทำเอง แต่เอาเป็นว่ามันผ่านไปแล้ว พูดไปก็เท่านั้น เพราะตอนนี้เห็นแล้วว่าหนูดีขึ้นแล้วก็เปลี่ยนไปแล้ว เลยรู้สึกว่า พูดถึงเรื่องเก่าก็ไม่ช่วยอะไร มันก็เท่านั้น เพราะตอนนี้หนูดีขึ้นแล้ว น่ารักขึ้นแล้ว ก็ให้มันผ่านไป ให้มันติดค้างในใจตลอดไป (หัวเราะ)

นารา : หรือจริงๆไม่ได้โกรธอะไรเลย แค่ไม่อยากคุยเรื่องวันเกิด แค่ลืมชวนแค่นั้น แล้วฉันก็เลยโพสต์ยิ่งใหย๋ ก็เลยโพสต์กลับแบบนี้หรอ

นัท : มันผ่านไปแล้ว

นารา : ถามทุกคนในรอบข้างไม่มีใครบอกสักคน

นัท : เชื่อไหม เป็นเรื่องที่แม้กระทั่งในแก๊งหิ้วหวีพี่ก็ไม่ได้บอกนะ มีวิรู้คนเดียว พี่บอกเลยว่าขอไม่ข้องเกี่ยวกับเด็กคนนี้อีกเลยเพราะไม่คิดเลยว่าเราที่หวังดีกับน้อง น้องจะทำแบบนี้กับเรา

นารา : แล้วแม่เชื่อหรอว่าหนูเป็นคนทำ เรื่องนั้นน่ะ

นัท : ใช่ มีหลักฐาน นารา : บอกหนูหน่อยเรื่องอะไร

นัท : ไม่บอก มันผ่านไปแล้ว ผลกระทบจากสิ่งที่หนูทำพี่แก้ไขอะไรไปแล้ว มันไม่ได้เกิดขึ้นแล้ว ก็เลยไม่รู้ว่าจะโกรธทำไม และเห็นหนูน่ารักขึ้นแล้ว พี่ก็ช่างมัน ผ่านไปแล้วก็่ผ่านไป พี่พูดตรงๆนะ พี่เป็นคนที่ความลับถ้าอยู่ที่พี่เป็นความลับได้แน่นอน จบ ผ่านไปแล้ว จบ

ทั้งนี้ นารา ได้กล่าวขอโทษบอกว่า หนูอยากขอโทษพี่นัทต่อหน้า สิ่งไหนที่หนูเคยทำผิดพลาดไป ทำไม่ถูกใจ ไม่รู้เหตุผลนั้นคืออะไร หนูได้บทเรียนทดสอบแล้ว หลังจากนี้หนูจะทำอะไรหนูต้องคิดก่อนทำ แล้วจะเป็นที่น่ารัก ไม่ทำให้แม่และแก๊งหิ้วหวีผิดหวังค่ะ หนูขอโทษแม่นะ