เชียร์ ฑิฆัมพร รับมีคนคุยเป็นผู้หญิง ลั่น!ไม่ใช่ทอม เป็นผู้หญิงทรงผู้ชาย ที่โอเคกับผู้หญิง ใกล้เลข 4 ไม่เลือกเพศ เลือกคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

เป็นสาวหล่อของใครหลายคน สำหรับ “เชียร์ ฑิฆัมพร” ที่ตั้งแต่ตัดผมทรงนี้แล้ว ฮอตสุดๆมีสาวๆเข้าหาเพี๊ยบ ตอนนี้ไม่เลือกเพศแล้ว อะไรก็ได้สบายใจกับคนไหนก็คนนั้น หลังๆเริ่มชอบผู้หญิง แต่คุยทีละคน แฮปปี้บ้านหมีแตกไปให้กำลังใจ “เต้ย พงศกร” ชวนดูวิมานหนาม

เชียร์ ฑิฆัมพร รับมีคนคุยเป็นผู้หญิง ลั่น!ไม่ใช่ทอม

ล่าสุดที่งานเปิดตัว JUNO HAIR ซาลอนผมอันดับ 1 จากเกาหลี ณ JUNO HAIR ชั้น 1 โรงแรมกราฟ ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์สาวเชียร์อัพเดตสถานะหัวใจ

ผมทรงนี้ สาวๆเข้าหาเยอะไหม?
“ก็มีเข้ามาค่ะ (มีเปิดใจไหม?) ก็เปิดนะคะ ตอนแรก 20 กว่า เราจะมีข้อจำกัดเยอะหน่อย พอ 30 มีความรักที่มั่นคงก็โอเค พอมาใกล้เลข 4 เริ่มรู้สึกอะไรก็ได้แล้วตอนนี้ คงจะเลือกไม่ได้แล้ว ไม่งั้นไปถึงเลข 5 แน่นอน เราเป็นตั้งแต่แรกแล้วนะเราสบายใจกับคนไหน ไม่ได้ปิดกั้นอะไรตั้งแต่แรกแล้ว ไม่ได้เป็นเพศ ต้องผู้หญิง ต้องผู้ชาย สบายใจกับคนไหนมากกว่า”

ระหว่างผู้หญิงกับผู้ชายตอนนี้เราชอบแบบไหนมากกว่า?
“หลังๆ เริ่มเป็นผู้หญิงแล้วค่ะ เขาบอกว่าเล่นกับใจเด็กหญิง ขอบคุณเด็กหญิงที่รู้สึกมีใจ (มีเปิดใจคุยหรือยัง?) ก็เปิดใจคุย แต่ค่อยๆ ต่อให้เป็นใครก็ตามต้องให้ให้เกียรติ (กับผู้หญิงใช่ไหม?) เราก็ล้วงเก่ง ส่วนตัวเชียร์ไม่ได้ปิดนะ แต่กับใครที่เราจะถูกใจคุยกับเขามากกว่า คนชอบบอกว่าก็บอกแล้วว่าเป็นทอม ไม่ได้เป็นทอม เป็นผู้หญิงนี่แหละ แต่แค่เราเป็นทรงเด็กชาย ที่โอเคกับเด็กหญิง เราคะขา ไม่ฮะ โอเคไหม”

เชียร์ ฑิฆัมพร รับมีคนคุยเป็นผู้หญิง ลั่น!ไม่ใช่ทอม

ถ้าใครสนใจเราสามารถเข้ามาได้เลย?
“โทษนะคะ ดิฉันเหมือนโปรโมชั่นสินค้า ก็ยินดีค่ะ (ส่วนใหญ่เป็นเราเข้าไปหรือเขาเข้ามา?) เราไม่ค่อยเข้าไปแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้วค่ะ เราจะไม่ค่อยกล้า ก๋ากั่นๆ พอเจอของจริงก็เรียบร้อย”

คนแบบไหนที่เข้ามาแล้วรู้สึกใจเหลว?
เราชอบคนที่นิสัย เอาใจใส่กัน ดูแลกัน เพราะเราก็เป็นมนุษย์ยุ่งวุ่นวายอยู่แล้ว ทำอะไรไม่ค่อยเป็นเวลา สบายใจคนไหนก็โอเคคนนั้นแหละ”

ตอนนี้คุยเยอะไหม?
“ไม่เยอะ คุยทีละคน ไม่เจ้าชู้ ขนาดคุยทีละคนคนยังบอกว่าเจ้าชู้เลย ลุกส์ดูเจ้าชู้ตรงไหนเนี่ย (เราแพรวพราวหรือเปล่า?) ไม่เจ้าชู้ แต่เหงื่อเริ่มออกนะ”

แล้วโสดไหม มีคนคุยหรือยัง?
“เกือบๆ (จะเปิดตัวใหม่ ถ้าสมมุติโดนล็อก?) ไม่ได้เคยเปิดตัวด้วยตัวเองนะ ส่วนใหญ่โดนเปิดวาร์ป ดิฉันไม่ได้ปิด ก็ใช้ชีวิตปกติ แต่อยู่ดีๆจะพามายืนสัมฯคู่ ไม่เคยทำแบบนั้น แต่มักจะโดนเปิดด้วยวาร์ปอยู่แล้ว (กลัวจะโดนเปิดวาร์ปอีกไหม?) ไม่กลัวๆ แต่ก็ให้เป็นความสบายใจของเขาด้วยแล้วกัน (ได้เตี๊ยมกับคนคุยไหม ว่าถ้าโดนเปิดวาร์ปจะเป็นยังไง?) ยังไม่เคยถึงขนาดนั้นเลย”

เชียร์ ฑิฆัมพร รับมีคนคุยเป็นผู้หญิง ลั่น!ไม่ใช่ทอม

วันนั้นไปให้กำลังใจ เต้ย พงศกร(ภาพยนต์เรื่อง วิมานหนาม)?
“ก็ให้กำลังใจน้องค่ะ เราต้องรู้ก่อนว่าการแสดง เต้ยเป็นนักแสดงแบบจริงๆ น้อยแต่มาก ไปดูกันเยอะๆนะคะ ตัวหนังสือยังไม่ขึ้นเต้ยเขาไปแล้วนะคะ เชียร์ขออย่างเดียว ใครจะไปดูเรื่องวิมานหนาม แล้วจะไปดูเต้ย อย่าซื้อป๊อบคอร์นนาน อย่าเข้าห้องน้ำนาน รีบเข้าโรงนิดนึง เพราะเดี๋ยวงงว่าเต้ยเล่นเป็นต้นไม้หรอ

เชียร์ ฑิฆัมพร รับมีคนคุยเป็นผู้หญิง ลั่น!ไม่ใช่ทอม

จะมีกลับมาทำงานร่วมกันอีกไหม?
“ให้ตอนนี้มีละครเรื่องใหม่เปิดก่อนนะคะ เป็นกำลังใจให้อุตสาหกรรมละครของเราด้วยนะคะ ตอนนี้บ้านเรา จะหนัง จะภาพยนตร์ ดูของไทยเราเยอะๆ เพราะมันเปลี่ยนแปลงไปเยอะ ละครก็เปิดน้อยลง พื้นที่ที่ให้นักแสดงแสดงฝีมือ ก็อาจจะน้อยลง พอรู้ว่าเต้ยเล่นเรื่องนี้ มาเชิญอยากให้เราไป เราก็ยินดีมาก”