มีเรื่องให้ชาวเน็ตหลายคนได้ตามสืบตามหาอีกแล้วเมื่อ สำนักข่าวดัง ได้ออกมาเปิดประเด็นพระเอกซีรีส์ถูกดองงาน โดยเล่าว่า ฮัลโหวววว คิดถึง กันมั้ยเหล่าลูกเด็ก หลังจากที่ได้ไปพักผ่อนที่ปารีสนาน ดูเหมือนบ้านเมืองจะเปลี่ยนแปลง เจริญหู เจริญตามากขึ้น แต่ไม่เจริญใจอิเจ๊ คร่าาาสาว เพราะว่า

ผู้บ่าวในอุทร ของเจ๊ เจอกันซีน กันใจ นี่ก็ 2 ปีล่วงละ เจ๊ไม่เห็นบ้านนี้เค้าจะป้อนงานให้ผู้บ่าวชั้นเลย เอาไปดองยิ่งกว่าน้ำหมักอีก ลืมไปมั้นคร๊ะเจ้าเรือน ผู้บ่าวชั้น ก็พระเอกซีรีส์ ไม่ใช่ไก่กา อาราเล่ โมเม ผุดมาเด้อสู เรื่องของเรื่องคื่อก็นั่งไถ TT เล่นดีดี ฟีดผู้บ่าวชั้น ดันขึ้นมาว่า ไลฟ์สดอยู่ ก็เข้าไปดูว่าเขาอยู่หรือเปล่าถ้าได้ยินหมาเห่าให้รีบออกมาไวไว(กลับมา) ชั้นก็ว่าเอ้อมันขยันหว่ะทำทู้กกกอย่าง แล้วไหนหละงานของผู้บ่าว ชั้นก็ไม่รอช้าสิคร่ะ สายตรงกดตู้ริมทางหาอดีต ผู้จัดการส่วนตัวผู้บ่าวว่า

โหลสาว เข้าเรื่องเลย ตอนนี้ผู้บ่าวชั้น เป็นอย่างไรพ่อง พ่อหนุ่มตาขีด พระเอกซีรีส์เรื่องนั้นอะเธ้อ เพิ่ลก็เล่าว่าอ่อออออออออ อดีต ผจก. : ก็สบายดี๊ดี

แล้วไหนหล่ะ งานซีรีส์ ไม่เห็นโผล่เลย ตอนนี้เห็นคู่ลูกรักมีงานฉ่ำ ผู้ชั้นงานไม่ดีเหรอ?

อดีต ผจก. : ชั้นไม่รู้ ชั้นไม่ได้ดูแลน้องแล้ว ชั้นรู้จากเจ้าบ้านบอกตั้งแต่ “ตอนแรก” บอกผู้ชาย บอกชั้นวาดฝันวาง จะดันเป็นพระเอกของเรื่องต่างๆ ที่นำพามา แต่ชั้นก็รอดู เงียบกริบ สงสาร

หว๊ายยยหญิง เค้าไม่รักผู้ชั้นเหรอ ทำไมไม่ปล่อยไปหล่ะ ชั้นเห็นผู้ชายชั้น ไลฟ์แอฟ TT อยู่ สงสารเหมือนกัน

อดีต ผจก. : ใช่…อิเจ๊ ผู้ชายก็ต้องกิน ต้องใช้ปะ นี่ 2 ปีแล้ว เป็นท้อแทน แต่ก็นะ อิเจ๊ เค้าก็เลี้ยงดูปูพรมดี อาจจะรอจังหวะเวลาหล่ะมั้งนะ