กำลังอยู่ในช่วงทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรป สำหรับนักร้องสาวซุปตาร์คนดัง ลำไย ไหทองคำ ที่ตอนนี้ได้พาทีมงานไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรปเป็นครั้งแรก เป็นเวลา 9 วัน 9 ประเทศ ซึ่งการมาทัวร์ยุโรปครั้งนี้ของลำไย มีตารางแน่น คิวเต็มทุกวัน ด้านทีมงานเองก็สู้สุดใจไม่แพ้กัน

ล่าสุด นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายไหทองคำ ก็ได้เผยภาพเบื้องหลังของลำไย ไหทองคำ และทีมงาน ที่นอนอยู่บนเบาะรถไฟความเร็วสูง ขณะเดินทางข้ามประเทศเพื่อไปทัวร์คอนเสิร์ต บอกได้เลยว่า สู้มากจริงๆ และเขียนแคปชั่นว่า

“#วิถีซุปเปอร์สตาร์ บินจากไทยลงนอร์เวย์ บินไปฟินแลนด์ บินมาสวีเดน บินมาเยอรมนีเมื่อคืน–ตอนนี้ได้นอนพักสายตาแล้ว บนรถไฟความเร็วสูงไปฝรั่งเศส 4 ชม…สู้คักอีหล่า บ่จ่มจักคำ…แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ทุกอย่าง….(ทำตัวเล็กอยู่ที่ไหนก็ง่าย ทำตัวใหญ่อยู่ไหนก็ยาก พวกเรามันคนเคยทุกข์มาก่อนชิวๆ เนาะ”ลำไย””

และ “#Sleeping TrainLine” ลำไยและคณะชาร์จแบตเต็มที่รถไฟความไวคักจากเยอรมัน-ฝรั่งเศส….#เมืองนอกไม่ได้สบาย อาหาร ไวไฟ เดินทางตามเวลา…มีเงินหลายๆ ค่อยไปเที่ยวแบบบ่ฟ่าวบ่ฝั่ง…ตอนนี้โกยให้ได้มากที่สุด ยามขาขึ้น คันยามขาลง อยากขยันปานใด๋ กะบ่มีคนจ้าง ตลาดมันวายแล้ว….กะจะเป็นแค่คนเคยดัง!…วันนี้เราลำไยทีมจึงวิ่งสู้ฟัด…(นอนไปนำอยู่ดอกว่า)”

ด้านแฟนๆ หลายคนที่ติดตามก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก พร้อมกับส่งกำลังใจกันรัวๆ เลยทีเดียว.