อดีตนางเอกดัง นิ้ง กุลสตรี หรือชื่อใหม่ ณิชชยาณัฐ ศิริพงศ์ปรีดา ที่ปัจจุบันออกจากงานแอร์โฮสเตสเพื่อรักษาตัวจากโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว เจ้าตัวยังยิ้มสู้ และออกเดินทางท่องเที่ยว เก็บภาพสวยๆ มา พร้อมเผยแง่คิดดีๆ ให้แฟนๆ ที่ติดตามโซเชียลได้ชื่นใจ และหายคิดถึงกันอยู่สม่ำเสมอ

นิ้ง ณิชชยาณัฐ

ล่าสุด นิ้ง แชร์ความคิดให้แฟนๆ ได้อ่านกันว่า “มีหลายคนที่รู้จักทั้งสนิทมาก และสนิทน้อย ต่างเป็นมะเร็งหลายรูปแบบ และค่อยๆ จากไป… … … 🥺 ช่วงแรกทำให้เราใจหาย ความรู้สึกเหมือนหายใจไม่ค่อยออก เมื่อรู้ความจริงว่า… ตัวเราเองก็เป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว (all) ที่พี่ใหญ่ อาจารย์หมอ ไม่บอกความจริงทั้งหมดกับเรามาตลอด

แต่… ความรู้สึกนั้น เริ่มค่อยๆหายไป เมื่อพยายามดึง สติ!!!… กลับมา… ** สติ!!!… ดึงความคิดกลับมา ทุกคนก็ต้องตายมั้ย? แค่ตายตอนไหน? ตายด้วยโรคอะไร? เท่านั้นเอง!!! ทำตัวเองให้ มีสติ!!!… มีความสุข!!!… สิ ไม่ทำตัวเป็นปัญหาให้ใคร ถึงเวลาก็ทานยา หาอาจารย์หมอตรวจเลือดเป็นประจำไม่ขาด… สดใส เป็นเพื่อนคู่คิด และ เป็นกำลังใจให้สามี เพื่อให้สามีได้ทำงานอย่างดีที่สุด ไม่เป็นกังวล…!!!

นิ้ง ณิชชยาณัฐ

** ให้เราคิด… มะเร็งเม็ดเลือดขาว (all) ที่เราเป็น ก็เป็นแค่โรคชนิดหนึ่งที่ไม่แตกต่างจากโรคเบาหวาน หรือโรคอื่นๆที่ต้องทานยาทุกวันให้ตรงเวลาที่สุด ทานอาหารมีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายเบาๆ (ไม่ค่อย 😅) อาจออกนอกลู่นอกทางบ้าง!!! 😊 เที่ยวบ้าง!!! 😊 เพื่อให้ตัวเองไม่เครียด!!! 😊 ก็เพราะก็ไม่รู้ ว่าจะอยู่ถึงวันไหน 😊

นิ้ง ณิชชยาณัฐ

สรุป… ทำจิตใจให้สบาย และอย่าเป็นภาระให้ผู้อื่น ก็พอ!!! รักนะ… จุ๊บ จุ๊บ all 😊

นิ้ง ณิชชยาณัฐ