ปมตั้งครรภ์มีแฟน? กามิน ลั่นคำโกหกไม่สามารถชนะความจริงได้ ไลฟ์เคลียร์ทุกเรื่อง ห้าม แน็ก ชาลีไปเกาหลี? ไร้การติดต่อหอบเงินหนี? เผยทุกอย่างจบตั้งแต่ 18 ส.ค.67 หลักฐานจะค่อยๆปล่อยมาให้ดู

มาแล้ว จี กามิน เน็ตไอดอลสาวเกาหลี ออกมาไลฟ์เคลียร์ประเด็นดราม่า ต่างๆ ปม แน็ก ชาลี เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 ก.ย.67 โดยมีล่ามที่เคยแปลให้ครั้งเมื่ออยู่เมืองไทยแปลให้ตลอดการไลฟ์ โดย กามิน จะไม่เรียกชื่อ ชาลี เหมือนในอดีต แต่จะใช้คำว่า เขาคนนั้น แทน

“การคบกันแบบเปิดเผย มีความเสี่ยงอยู่แล้ว แต่ กามิน ก็จริงใจมาตลอด ให้ใจเต็มที่ ตัวเองก็มีส่วนบกพร่องเหมือนกัน ก็ยอมรับในจุดนี้ แต่ละคนก็มีข้อเสียของกันและกันอยู่แล้ว อาจมีความลำบากในการปรับเข้าหากัน”

“กามิน ขอบคุณตัวเองที่รับมาได้และสู้มาตลอด และขอบคุณเขาคนนั้น ถ้าไม่ใช่เขาคนนั้นก็จะไม่ได้มาที่นี่ เจอประสบการณ์แบบนี้ ก็ขอบคุณมากๆ จากใจจริง ”

“ใครรู้สึกผิดหวังก็ขอโทษด้วยจริงๆ รู้สึกขอบคุณทุกๆอย่าง รู้ว่าทำเต็มที่แล้ว จะเชื่อหรือไม่ก็ตาม ที่ออกมาพูดวันนี้ก็เป็นความจริงทุกประการ ทำเต็มที่แล้วที่จะออกมาโต้แย้ง และบอกความเป็นจริง ตอนนี้ กามิน ก็โดนหลายๆคนทำเหมือน กามิน เป็นคนป่วยจิต”

“อย่างคอมเมนต์แย่ๆ ก็จะปล่อยไปไม่ได้ไปลบ หรือรายงานอะไร มันไม่เป็นความจริงอยู่แล้ว พิสูจน์ได้อยู่แล้ว กามิน ภูมิใจในตัวเอง มั่นใจในตัวเองต่อหน้าทุกคนได้ เพราะการกระทำ กามิน ซื่อสัตย์และจริงใจจริงๆ ”

“เหตุผลที่ครั้งนี้กลับเกาหลีกะทันหัน เป็นไปตามการตัดสินใจของเขา กามิน ก็รู้ว่าการตัดสินครั้งนี้ก็ไม่ง่ายสำหรับเขาเหมือนกัน กามิน ก็เคารพการตัดสินใจครั้งนี้

“เรื่องที่บอกไม่มีการติดต่อ 2 อาทิตย์ เหมือนหอบเงินหนีไป ถ้า กามิน ทำอย่างนั้นจริงๆ ก็เหมือนอาชญากรคนหนึ่ง ถ้าทำอย่างนั้นจริง ตอนนี้ก็คงติดคุก หรือถ้าทำอย่างนั้นจริงๆ ก็ยอมมอบตัว เดินเข้าคุกด้วยตัวเองเลย”

“เสียใจ ขอโทษต่อคนที่รู้สึกผิดหวังกับ กามิน จริงๆ เรื่องทุกอย่าง จบตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม แล้ว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กามิน ก็ใช้เวลาอยู่คนเดียวตลอดเวลา เพิ่งจะมาอยู่กับครอบครัว พอใช้เวลากับครอบครัว ก็เพิ่งจะกล้ากลับมาหาทุกคนในวันนี้”

“ตอน เมษายน กามิน ก็เจอดราม่าไปหนึ่งรอบก็ไม่ได้ออกมาพูดโต้แย้งอะไร ซึ่งบางเรื่องไม่เป็นความจริง กามิน ก็เลือกที่จะเงียบ ปล่อยให้เป็นไปอย่างนั้น”

“มีพัสดุมาจากไทย ถ้าขโมยมาของน่าจะมีหลักฐานอยู่ พูดอะไรจะรับผิดชอบสิ่งที่พูด พูดความจริงตลอด”

“เรื่องผิดสัญญาต้องจ่ายค่าปรับ แล้ว กามิน ไม่จ่าย แล้วให้อีกฝ่ายเป็นคนจ่าย รับผิดชอบคนเดียว ไม่จริง เพราะสัญญาทุกตัว สิ้นสุดตามสัญญาด้วยดี ไม่มีฝ่ายไหนมารับผิดชอบเรื่องสัญญา”

“เรื่องห้ามไม่ให้ไปเกาหลี ก็ไม่จริง กามิน ก็ชวนไปเกาหลีตลอด ตารางงานเกาหลี รอบนี้กลับเกาหลี เพื่อไปร่วมงานแชร์ตารางงานให้เห็นกันแล้ว ”

“หลักฐานจะค่อยๆปล่อยมาให้ดู เรื่องคุณแม่ป่วย ก็มีประวัติการรักษา จะเอามาเปิดให้ดูกัน ตอนนี้ กามิน อยู่กับพี่ชายแท้ๆ จะวิดีโอคอลกับคุณแม่ด้วย(มีการคอลหาแม่กลางไลฟ์) ออกมาโต้ในสิ่งไม่จริง ต่อไปจะเริ่มพูดเรื่องตัวเอง ”

“เรื่องตั้งครรภ์ไม่จริงแน่นอน อยากให้ชาวเน็ตทุกคนอย่าพูดอะไรที่มันเป็นเท็จแบบนี้ , เรื่องมีแฟนอยู่เกาหลียืนยันว่าไม่จริงเลย ที่มาอยู่ไทย ก็อยู่แค่ที่คู้บอน ไม่เคยไปเจอผู้ชายคนอื่นที่ไหน”

“จะมีคำพูดที่ กามิน ชอบ คำโกหกไม่สามารถชนะความจริงได้ เชื่อว่าแฟนๆที่ได้รับผลกระทบไปด้วย เชื่อว่าวันหนึ่งความจริงจะปรากฏอยู่แล้ว เชื่อว่าทุกคนจะผ่านไปได้ด้วยกัน ”