เปิดค่าตัว กามิน ทำงานที่ไทย ได้ชั่วโมงละเท่าไหร่? แน็ก เผย “ผมทำให้คุณมาทำงานในไทย ได้ชั่วโมงละ 4 แสนถึง 1 ล้าน”
เหมือนว่าซีรีส์รักครั้งนี้ของ แน็ก ชาลี และสาวดาวติ๊กต็อกชาวเกาหลีใต้ จี กามิน จะจบลงแล้ว โดยทั้งคู่แยกย้ายกันตั้งแค่วันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางคำถามต่าง ๆ จากแฟนคลับของทั้งคู่จำนวนมากเปิดค่าตัว กามิน ทำงานที่ไทย ได้ชั่วโมงละเท่าไหร่? จากปาก แน็ก ชาลี
ล่าสุด (7 ก.ย.) แน็ก ได้มาไลฟ์สด ชี้แจงในหลาย ๆ ประเด็นที่เกิดขึ้นกับตนและ กามิน โดยช่วงหนึ่งของการไลฟ์ แน็ก ได้เผยว่า “เรื่องที่คนชอบพูดว่า เขามาลำบาก ให้ฟังดี ๆ สิ่งที่ทำให้ได้ มันไม่ควรได้ขนาดนั้นด้วย ผมมีค่าตัวในประเทศไทยอยู่แล้ว ที่มันเป็นค่าตัวของผม จริง ๆ ผมไม่ต้องมาแบ่ง ไม่ต้องมาทำให้ใกล้เคียงผมก็ได้ ถ้าคุณเป็นดารามาก่อนผมเข้าใจ วันนี้จบคำว่าลำบากนะครับ

ผมทำให้คุณมาทำงานในไทยได้ชั่วโมงละ 4 แสนถึง 1 ล้าน แล้วแต่งานนะครับ ไม่พอใจเหรอครับ นี่คือความลำบากเหรอ ผมถามว่านะว่าเป็นคุณจะมาหรือเปล่า

ทั้งเดือนคุณมีเงินเก็บ แต่ไม่เหลือด้วยเพราะต้องจ่ายค่าห้อง ค่ากิน แต่อยู่ดี ๆ มีคนมาจีบคุณ พยายามทำทุกอย่าง มีครอบครัวที่พร้อมซัพพอร์ตคุณ มีคนทั้งประเทศอีกเป็นแสนคนที่พร้อมซัพพอร์ต มีรถรับส่งให้ตลอดเวลา มีข้าวให้กินตลอดเวลา แถมให้เงินค่าจ้างชั่วโมงละ3-4 แสน ถึงบางงานไปถ่ายงานวันเดียว 1 ล้านบาทเป็นคุณเอามั้ย คุณยังว่าลำบากอีกมั้ย มีบ้านให้อยู่ทั้งหมด 4 หลัง และกำลังทำให้คุณเพิ่มอีก 1 หลัง ลำบากหรือเปล่าเพื่อนๆ มีโรงแรมให้ด้วยอีก 1 ที่ นับดูกี่ชั่วโมงที่ทำงานกันไป กี่วันที่ทำงานไป แต่ขอโทษขาดคนถือกระเป๋า แต่ก็มีผมที่ช่วยถือ พี่น้อง ทีมงานผมที่ช่วยถือ ไม่ใช่เรื่องลำบากอะไร ขอให้จบเรื่องที่ว่าผมพามาลำบาก ผมพามาเหมือนถูกขังคุก”

Dtbezn3n-NUxytg04aj-TQXj7-Lo-Qu-Af8-Sp-Mx-BXEkz8ebrcaj

w1200-86

w1200-87

w1200-89

w1200-88

w1200-89