วันที่ 9 ก.ย.67 หลังจาก แน็ก ชาลี นักแสดงชื่อดัง ไลฟ์มาราธอน พูดถึงเรื่องของ กามิน หลังมีข่าวลือเลิกรากัน บอกว่า ขอพูดเป็นครั้งสุดท้าย ออกมาพูดหมดทุกเรื่องเผยสาเหตุการเลิกรา กามิน ทั้งที่ยังรัก ขอโทษที่ดูแลไม่ดี มีบ้านให้อยู่ 4-5 คัน มีโรงแรมอีก มีรถรับส่งตลอด พามาทำงานได้เงินชั่วโมงละ 4 แสน บางงานถ่ายวันหนึ่งได้เป็นล้าน แต่สุดท้ายสิ่งที่ได้รับโดนด่าโดนประณาม

ขณะเดียวกัน กามิน ก็เคลื่อนไหว ทั้งลบรูปคู่ ลบคลิปคู่กับ แน็ก ชาลี รวมทั้งอินสตาแกรม และ TikTok ทุกแพลตฟอร์ม และยังปิดคอมเมนต์ที่เข้าไปถล่มดราม่า

นอกจากนี้ กามิน ยังออกมาไลฟ์เปิดกล่องของที่ขนกลับจากเมืองไทยว่ามีอะไรบ้าง ที่ถูกหาว่าขโมยของอะไรมา ส่วนใหญ่เป็นของที่เอฟซีให้ เสื้อผ้า ทั้งยังไลฟ์ขณะร้องไห้หนักด้วย ทำเอาแฟนๆ ส่งกำลังใจจำนวนมาก

ล่าสุด เหมือนจะมีดราม่าครั้งใหม่ เมื่อ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กถึงกามิน โดยระบุว่า “ผมจ่ายเงินให้กามินไลฟ์ครั้งละ 1,000,000 ควรสำนึกบ้างถ้าไม่มีคนไทยยังไงก็ไม่ดังและมีเงิน”

จากนั้นก็ได้คอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า “และเชิญมามอบรางวัลบนเวทีมิสแกรนด์ ให้ทั้งโปรโมทให้ทั้งเงิน จ้างไม่รู้กี่ครั้งทำงานในเมืองไทยเสียภาษีหรือเปล่าไม่รู้” หลังจากนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กับถล่มทลาย