เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวยอดกตัญญู สำหรับ เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ปัจจุบัน สาวเบส เป็นนักแสดงในสังกัด เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ และเป็นยูทูบเบอร์อีกด้วย ล่าสุด เบส ออกมาประกาศชัดว่า จากนี้จะเลิกเล่นละครแล้ว

โดยระหว่างที่เธอกำลังไลฟ์สดกับ “คุณพ่อสมรักษ์” อยู่นั้น ก็มีแฟน ๆ สอบถามเข้ามาถึงเรื่องละคร โดยได้ถามว่า “เมื่อไหร่เจ้าตัวจะรับงานละครอีก” งานนี้ด้วยความที่ไม่อยากให้แฟน ๆ ต้องรอเก้อ สาวเบส จึงตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า

“พี่ไม่เล่นละครแล้วค่ะ เพราะพี่เล่นมา 4 ปีแล้ว พี่เป็นอินฟลูฯ ที่ไปเป็นนักแสดง 4 ปี ที่ผ่านมาก็ค่อนข้างเหนื่อยมาก ก็เลยจะกลับมาเป็นอินฟลูฯ เหมือนเดิม แต่ว่าติดต่อพ่อให้ไปเล่นละครได้นะคะ พ่อรับเล่นค่ะ แต่ลูกสาวขอพักจริง ๆ”

ทั้งนี้เบสท์ ยังชี้แจงอีกว่า “เวลาเล่นละคร เขาก็จะถ่ายมี 2 คิว จะมีคิวแรกเขาจะให้เลือกคือ จันทร์, อังคาร และ พุธ ส่วนคิว 2 พฤหัสบดี, ศุกร์, เสาร์ และ อาทิตย์ เราก็ต้องลองดูว่าเราอยากได้วันไหน

ซึ่ง เบส คือ ลองตั้งแต่จันทร์-อาทิตย์ เบส เคยลองหมดแล้ว เบส รู้สึกว่าไม่ว่าจะเป็นวันไหนก็แล้วแต่ มันทำให้การทำงานในโซเชียลฯ ของ เบส มันดร็อปไป เบส ก็เลยรู้สึกว่า เรากลับมาเป็นอินฟลูฯ เหมือนเดิมดีกว่า

เพราะชีวิตของมนุษย์เราทุกคนต้องมีตังค์ (หัวเราะ) เงินคือปัจจัยหลักนะคะ เพราะฉะนั้นเราเป็นอินฟลูฯ ดีกว่า”