คู่ที่หลายคนพายเรือเชียร์กันยกใหญ่ สำหรับ”เบลล่า ราณี” แม่นายซุปตาร์เมืองไทย และพี่หมื่นล้านในชีวิต”วิล ชวิณ” นักธุรกิจทายาทตระกูลดัง ล่าสุด เบลล่า ได้ไปไลฟ์สด พร้อมเปิดใจถึงวินาทีเจอกันครั้งแรกบนเครื่องบินดั่งพรหมลิขิต บอกเล่า “เรื่องนี้ไม่เคยเล่า รายการนี้รายการแรก”

พิธีกรถามว่า “มีหมอดูเคยทักไปจะเจอเนื้อคู่ตรงที่สูง”เบลล่า เล่าว่า”คนทัก ปีนี้น่าจะเจอนะ มันดูไม่มีความหวัง ตอนนั้น นั่ง Business บังเอิญได้ไปนั่งข้างกันติดกัน เป็นสายการบินที่โต๊ะกันติดกัน ได้คุยกันเพราะเครื่องดีเลย์ เราใส่หมวก แมสก์ เพราะไม่ได้แต่งหน้า ไม่ได้แต่งตัว พอนั่งไปสักพัก เลยเริ่มถอดหมวกก่อน”

คำแรกที่คุยกัน? : เขาหันมาถามว่า เครื่องดีเลย์หรอเพราะเขาใส่หูฟัง เราก็ตอบว่า ดีเลย์ แต่ไม่ได้เลทมากนัก แล้วเขาก็พูดว่า คนไทยหรอ ผมคนไทยเหมือนกันครับ แต่มาในสำเนียงไม่ค่อยชัด

แล้วคุยอะไรกันอีก? : ต้องบอกว่า เขาชวนคุยเก่ง มาประเทศนี้ เที่ยวที่ไหนเหรอ แนะนำหน่อยได้ไหม มาบ่อยหรือเปล่า ส่วนมาก ถ้าเราเป็นผู้หญิงจะช็อปปิ้งคาเฟ่

ประเทศไหน? :ไปเกาหลี คุยไปสักพัก ถามว่า ทำอาชีพอะไร เขาไม่รู้จักจริงๆ เราก็ไม่อยากบอก ไม่รู้ก็ดีแล้ว พอแลนจบก็ลงเครื่องพร้อมกัน เลยเดินไปที่สายพานพร้อมกัน เพราะตอนนั้นก็ไม่รู้จะต้องยังไงเพราะเรากลับคนเดียว เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีที่บินคนเดียว

ได้บอกไหมว่าทำอาชีพอะไร? : เราก็บอกว่า เธอสังเกตอะไรไหม เราก็ชี้ป้ายโฆษณาเรา ตอนนั้นกลับมาที่ไทยแล้ว ตอนแรกพยายามเฉไฉไม่ตอบ เขาก็คะยั้นคะยอถาม จนบอกเขา เขาก็เสิร์ชไอจีตั้งแต่บนเครื่อง แล้วก็บอกไม่ได้พูดเล่นนี่นาไม่รู้จักดาราเลย (ดีเจนุ้ย : ดาราคนสุดท้ายที่เขารู้จักคือใคร?) คนที่รู้จักคือ นาตาลี (ญาติเขา)