ต้นหอม ศกุนตลา หรือ ดีเจต้นหอม ล่าสุดได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเผยถึงสภาพจิตใจสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หลังจากมีการหย่ากับ พีเค ปิยะวัฒน์ ว่าช่วงแรกก็เป็นปกติที่มันถึงขั้นหย่ากัน ก็ต้องมาเซ็ตชีวิตใหม่ในช่วงแรก ๆ ตอนที่ออกมาก็ยังไม่มีที่อยู่ ต้องไปอยู่บ้านเพื่อน แต่ตอนนี้เขาเริ่มเซ็ตชีวิตของเขาได้แล้ว มีคอนโดแล้ว มีที่อยู่ มีการงานที่ดี หอม คิดว่าตอนนี้ โยเกิร์ต ไม่น่าห่วง

โดย ดีเจต้นหอม ได้เผยถึงประเด็นที่เป็นข่าวเรื่องการใช้เงิน ไลฟ์สไตล์แพงของ โยเกิร์ต ว่า “ตามที่เราเห็นเมื่อตอนสมัยเขายังไม่หย่า ถามว่าเขาใช้เงินเยอะ เพราะเขาหาได้เยอะก็ใช้เยอะเป็นเรื่องปกติ น้องเขาเป็นคนที่วางแผนการเงินค่อนข้างดีอยู่แล้วค่ะ ส่วนด้าน ต้นหอม เองหลังจากเกิดเรื่องราวมากมายที่ผ่านมากับ โยเกิร์ต ตนก็มีการถามไถ่ว่า มีอะไรต้องกังวลไหม เขาก็บอกเราว่า

ไม่ต้องกังวลพี่สาว เดี๋ยวเราเจอกันในวันแถลงข่าวสินค้าของเขา เดี๋ยวเราก็จะได้ไปนั่งคุยกัน แต่จริง ๆ คนรอบข้างที่คอยให้กำลังใจเขาก็มีเยอะ แต่ หอม คิดว่าวิกฤตต่าง ๆ มันจะทำให้ โยเกิร์ต โตขึ้น แล้วถ้าเขาต้องออกมาใช้ชีวิตอยู่คนเดียวแบบนี้ ต้องเกิดการเรียนรู้อยู่แล้ว เพราะเขาต้องพึ่งตัวเอง”

และพูดถึงเรื่องข่าวลือที่ฝ่ายชายฝั่ง พีเค จะฟ้อง โยเกิร์ต ด้าน ดีเจต้นหอม ตอบว่า “สำหรับเรื่องนี้เราก็ไม่กล้าพูดอะไร รอให้ฝั่งนั้นออกมาพูดอย่างเป็นทางการก่อนดีกว่าค่ะ ในสิ่งที่เขาต้องการหรือต้องมีโนติสมาถึงก่อน หอม รู้สึกว่าเราเป็นคนนอกไม่ใช่เรื่องที่เราต้องออกมาพูดเรื่องของเขา” พร้อมเผยถึงในวันที่มีปัญหานี้เกิดขึ้นเธอเลือกจะอยู่ข้างใครอีกด้วยว่า

“หอม ไม่ได้เป็นคนกลางเลยค่ะในวันที่มีปัญหา หอม เลือกอยู่ข้าง โยเกิร์ต เลย พูดให้เข้าใจง่าย ๆ เลยว่า หอม หายไปจากชีวิต พี่พีเค เลย เอาจริง ๆ สาเหตุที่ หอม รัก โยเกิร์ต ก็มาจาก พี่พีเค เพราะพี่เขาเล่าให้ฟังบ่อย ๆ ในช่วงที่เขาอยู่ด้วยกัน ว่านี่เป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดของเขา และตอนนั้น หอม ก็รัก พี่พีเค เลยรัก โยเกิร์ต ไปด้วย

พอวันนึงมันเกิดเรื่องเราก็เลือกที่จะอยู่ข้างความถูกต้องอยู่แล้ว และช่วยคนที่ลำบากที่สุดตอนนั้นก่อน แต่ยังรักและปรารถนาดีกับ พี่พีเค เสมอ แต่แค่รู้สึกว่าวันนี้ในการที่จะเข้าไปหาเขามันเป็นเรื่องยากแล้ว ยิ่งไม่ได้คุยกันนาน ๆ ก็ไม่รู้ว่าจะต้องเข้าไปยังไง แต่ในเมื่อ หอม เลือกข้าง โยเกิร์ต แล้วก็รู้สึกว่าไม่ควรที่จะเข้าไปหา พี่พีเค แล้ว”