กลายเป็นอีกคู่รักดาราที่ถูกจับตามองทุกครั้งที่มีประเด็นเรื่องอักษรย่อ หรือข่าวลือคู่สามีภรรยาซุ่มเงียบเลิกกันแล้ว สำหรับคู่ของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” หรือ “เจนี่ อัลภาชน์” และ “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” แม้จะเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ขอพูดเรื่องนี้ เพราะตอบไปหลายครั้งแล้วแต่ก็ไม่วายถูกกล่าวถึง

ช่วงที่ผ่านมา ข่าวลือความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยา เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ มิกกี้ นนท์ ว่ารักร้าวปิดฉากชีวิตคู่กันไปแบบเงียบ ๆ ตกเป็นประเด็นร้อน ๆ ให้ชาวเน็ตจับตามองกันหนักมาก แม้ เจนี่ จะเคยออกมาชี้แจงหลายรอบว่า ข่าวลือดังกล่าวไม่จริง ตนและ มิกกี้ ยังรักกันดี ไม่ได้เลิกกัน แต่ก็ดูเหมือนเหล่าชาวเน็ตจะไม่ค่อยเชื่อสักเท่าไหร่

เพราะหากได้ติดตามไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ก็มักจะเห็น เจนี่ และ มิกกี้ ต่างคนต่างใช้ชีวิต ไม่ค่อยได้เห็นภาพคู่หวาน ๆ สักเท่าไหร่ ล่าสุด “ดา หทัยรัตน์ อมตวณิชย์” ผู้จัดทางช่อง 3 ได้โพสต์ภาพโมเมนต์ความน่ารักในอินสตาแกรม ขณะถ่ายรูปร่วมกับ “เจนี่” ที่ควงสามี “มิกกี้” และลูกสาว “น้องโนล่า”

มาเยี่ยมเนื่องในวันแม่แห่งชาติ โดย เจนี่ นับถือผู้จัดคนนี้เสมือนแม่คนที่ 2 ในฐานะผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงที่เคยร่วมงานกัน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งภาพครอบครัวที่หลายคนต่างรอคอย หลังจากที่ก่อนหน้ามีคนแชร์ไอจีสตอรี่ขณะ เจนี่ และ มิกกี้ ยืนอยู่เคียงข้างพูดคุยกัน ตอกย้ำข่าวความสัมพันธ์ สยบปมข่าวลือเรื่องรักร้าว