เผยความสนิท กุ้งพลอย – เอก สายเต๊าะ เพิ่งเต้นเมร่อนฉลองวันเกิด วันที่เข้าคุกรุดเยี่ยม ขอโอกาสให้เพื่อน เชื่อออกมาจะปรับปรุงตัว ได้ต่อว่าเพื่อนในเหตุผลที่จะต้องปรับเปลี่ยน

จากกรณี กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ โพสต์คลิปไปขอโทษแม่หลังจากออกมาโพสต์ถึง เอก สายเต๊าะ ที่กำลังเป็นประเด็น สร้างความเดือดร้อนรำคาญปั่นป่วนเพื่อนบ้าน ล่าสุดถูกค้นบ้านคุมตัวไป สน.ดอนเมือง และยังไม่ได้รับการประกันตัวต้องนอนคุก

ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดราม่าถึง กุ้งพลอย คบเพื่อนไม่ดีต่างๆ นานา ซึ่ง กุ้งพลอย เองก็ยังได้ไปเยี่ยม เอก สายเต๊าะ ที่ สน.ดอนเมือง พร้อมขอโอกาสให้ เอก สายเต๊าะ ด้วย

กุ้งพลอย ยังบอกด้วยว่า กรณีถูกพาดพิงว่าทำไมคบคนไม่ดี คนเลว มีเพื่อนเลว เพื่อนชั่ว คนไม่ดี ขอตอบตรงนี้เลยว่า ในการทำงานของเรา หรือการเป็นเพื่อนของเรา กุ้งพลอย ก็เคยล้มเคยพลาดเคยผิด มาเหมือนกัน

ตอนกุ้งพลอยล้ม เคยผิดพลาดก็ยังมีคนให้โอกาสกุ้งพลอยเลย วันนี้กุ้งพลอยเชื่อว่าคนล้มคนพลาดก็ลุกขึ้นได้ อยู่ที่เขาออกมาจะปรับปรุงตัวยังไง เชื่อว่าเขาทำได้ อยู่ที่สังคมจะให้โอกาส

เราเป็นเพื่อนเราดูแลกันในส่วนของการทำงาน อะไรผิดก็ว่าไปตามผิด แต่ความเป็นเพื่อนเราก็มาเยี่ยมเพื่อนเรา เขาได้รับบทลงโทษแล้ว

เราเป็นเพื่อนก็ให้กำลังใจเขาโดนด่าเยอะแล้ว เราก็ได้ต่อว่าเขาไปแล้วนิดหน่อยในเหตุผลที่เขาจะต้องปรับเปลี่ยน

ทั้งนี้ย้อนไปช่วงวันเกิด กุ้งพลอย เมื่อช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้โพสต์คลิปความสนิทกับเพื่อน เอก สายเต๊าะ โดยเต้นเพลงดัง เมร่อน พร้อมข้อความว่า “ขอบพระคุณนะคะพี่เอก ที่ช่วยน้องนะคะ สุขสันต์วันเกิดกุ้งพลอย” ด้วย