วันนี้ (25 ก.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน บริเวณบริเวณสี่แยกถนนรัตนเขต ตัดกับถนนโนนตาล ใกล้กับหอนาฬิกา เขตเทศบาลเมืองยโสธร อ.เมืองยโสธร จ.ยโสธร เนื่องจากเป็นสี่แยกไม่มีสัญญาณไฟจราจร หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า แยกวัดใจ กระทั่งมีรถจักรยานยนต์คันที่ถูกชนขี่มาตามถนนจากฝั่งขวาของจอแล้วชะลอความเร็ว เพื่อข้ามสี่แยกไปยังฝั่งตรงข้าม โดยระหว่างที่กำลังขี่ไปถึงกลางสี่แยกได้มีรถจักรยานยนต์คู่กรณีที่ขี่จากฝั่งด้านล่างของจอด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งชนกันอย่างจัง จนทำให้รถทั้ง 2 คัน ล้มลงกับพื้น ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 19.53 น.ของวันที่ 24 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุอาสาฯกู้ภัยและเจ้าหน้าที่กู้ชีพของโรงพยาบาลยโสธรได้เข้าไปรับตัวคนเจ็บทั้ง 2 คน เป็นชายและหญิง ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน นำตัวส่งไปรับการรักษาอาการบาดเจ็บเบื้องต้นที่โรงพยาบาลยโสธร ซึ่งคนขี่คันที่ถูกชนได้รับบาดเจ็บสาหัส และได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นางรัชนี อายุ 54 ปี มีบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ส่วนคนขับคู่กรณีเป็นชายได้รับบาดเจ็บเช่นกัน แต่อาการปลอดภัยแล้ว

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ทราบว่าบริเวณสี่แยกดังกล่าวเป็นสี่แยกที่ไม่มีสัญญาณไฟจราจร และก่อนเกิดเหตุคนที่เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนโนนตาล จากฝั่งถนนแจ้งสนิท เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านพัก ในขณะที่คนที่ขี่รถพุ่งชนนั้นขี่มาตามถนนรัตนเขต จากฝั่งสี่แยกตลาดใหม่ มุ่งหน้าไปทางเรือนจำจังหวัดยโสธร ก่อนจะพุ่งชนรถคนเสียชีวิตกลางสี่แยกอย่างจัง จนทำให้ทั้ง 2 คน กระเด็นตกจากรถไปคนละทาง ซึ่งผู้เสียชีวิตศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรง จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจที่เกิดเหตุและสอบสวนพยานต่าง ๆ ในที่เกิดเหตุให้ละเอียดอีกครั้ง ว่าใครผิด ใครถูก ก่อนจะได้แจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป