เป็นอีกหนึ่งดาราสาวสวยที่กำลังจะเป็นคุณแม่แล้ว สำหรับ นางเอกดัง นนนี่ ณัฐชา หลังจากที่ได้แต่งงานกับสามี แอ็คมี่ วรวัฒน์ ก็ใช้ชีวิตคู่ได้สักพัก และตอนนี้มีข่าวดี ทายาทคนแรกมาถึงแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้ นนนี่-แอ็คมี่ ได้ออกมาโพสต์ภาพหลังจากที่จัดงาน Baby Shower เฉลยว่าได้ลูกชายหรือลูกสาว งานนี้เรียกได้ว่าเฮทั้งตระกูลเลย เพราะ นนนี่ เธอกำลังตั้งท้องลูกแฝด ชาย-หญิง นั่นเอง โดยเธอได้โพสต์ภาพ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “Twinies Twinies Twinies We’re waiting for you to The Family !”

ล่าสุด นนนี่ โพสต์อินสตาแกรม @nutchajeka เผยภาพสวย ๆ ของตัวเอง อุ้มท้องไปพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเล ด้วยการแต่งตัวทั้งชุด แต่งหน้า ทำผมของเธอ ทำคนบันเทิงรวมไปถึงแฟนคลับแห่กดไลก์และคอมเมนต์ชมสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

ประวัติ นนนี่ ณัฐชา

นนนี่ ณัฐชา ชูมักเคอร์ เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ปัจจุบันอายุ 24 ปี ด้านการศึกษาเธอเรียนจบระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนจิระศาสตร์วิทยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และในระดับปริญญาตรี เรียนจบจากคณะบริหารธุรกิจ ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ด้านชีวิตในวงการบันเทิง นนนี่ เข้าวงการตั้งแต่อายุ 13 ปี จากการประกวด Young Model เธอคว้ารางวัลที่ 1 หลังจากนั้นค่อย ๆ เริ่มมีผลงานในวงการ กระทั่งมีงานแสดงละคร ภาพยนตร์ ออกมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งปัจจุบัน

ด้านชีวิตรัก นนนี่ ณัฐชา คบหาดูใจกับ แอ็คมี่ วรวัฒน์ นาคแนวดี CEO แห่งบริษัท Bitnance นักธุรกิจระดับหมื่นล้าน ในส่วนของงานอดิเรก หนุ่มแอ็คมี่ คือนักร้องนำแห่งวง DoubleDeep และเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนกลางปีที่ผ่านมา

แอ็คมี่ ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ นนนี่ ณัฐชา แต่งงานที่ดูไบด้วยแหวนเพชร 5.66 กะรัต ท่ามกลางทะเลทรายที่สุดแสนจะโรแมนติก หลังทั้งสองคนคบหาดูใจกันมา 4 ปี เรียกว่ารักสุกงอม จนกระทั่ง นนนี่ และ แอ็คมี่ ได้ควงแขนเข้าสู่ประตูวิวาห์ ณ La Chapelle Bangkok และล่าสุดทั้งคู่ก็กำลังจะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแล้ว