เป็นนางเอกที่สวยและเข้มแข็งมาก สำหรับ แอฟ ทักษอร ที่ยังคงถูกจับตาเรื่องความรักกับ นนกุล อยู่ตลอด ล่าสุด แอฟ ได้ไปออกรายการ Switchpodcast ของ ผู้จัดละครชื่อดัง จ๋า ยศสินี ณ นคร พร้อมเปิดใจเรื่องราวต่าง ๆ และความรู้สึกของ แม่แอฟ ที่เปิดใจชัดแบบไม่กั๊ก

โดยในอินสตาแกรมของ แอฟ ทักษอร ได้โปรโมทรายการที่เธอไปให้สัมภาษณ์กับ จ๋า ยศสินี ว่า “แอฟ ดีใจมากที่ได้เป็นแขกรับเชิญคนแรก ในการกลับมาของ #Switchpodcast รายการโปรดที่ แอฟ เคยมาครั้งสุดท้ายกับ ปีใหม่ ที่ตอนนั้นยังเป็นเด็กน้อย กลับมาครั้งนี้ชีวิตเปลี่ยนไปมากมาย พบกัน วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 11.00 ทาง YouTube : #Streemeclass มีความสุข และได้ข้อคิดดี ๆ ทุกครั้งที่คุยกับ พี่จ๋า ค่ะ @yossiebistro”

ในตัวอย่างรายการที่ตัดออกมานั้นเป็นบทสนทนาระหว่าง “แอฟ ทักษอร – จ๋า ยศสินี” มีเนื้อหาว่า

จ๋า : พี่รู้สึกว่า แอฟ เป็นผู้หญิงที่มีสิ่งที่เรียกว่า RESILIENCE คือเป็นคนล้มแล้วลุกเร็ว ณ วันนี้ก้อนความรักของ แอฟ ณ ปัจจุบันใช้อิโมจิอะไรอยู่

แอฟ : ก็น่าจะเป็นคนเดียวที่แบบยอมให้แกล้งแต่โดยดี เอาจริง ๆ ก็ไม่ได้มั่นใจว่าจะรอดมั้ย สุดท้ายในเมื่อถ้า แอฟ แฮปปี้ คุณแม่แอฟ แฮปปี้ ลูกแอฟ แฮปปี้ แอฟ ก็จะไปต่อ

จ๋า : มันมีฟีดแบ็คด้านลบกลับมาบ้างไหม?

แอฟ : ช่วงแรก ๆ มีอยู่แล้ว

จ๋า : แอฟ จะยังเป็นคนที่ไม่สูญเสียคุณค่าในตัวเอง

แอฟ : เพราะ แอฟ รู้สึกว่า ไม่มีใครจะมาเปลี่ยนแปลง ทำให้บวก หรือทำให้ลบได้นอกจากตัวเรา

จ๋า : หรือเราไม่มองมัน?

แอฟ : ชีวิตนี้ก็ทำไม่ได้แล้ว ให้ย้อนกลับไป แอฟ ก็ทำไม่ได้แล้ว

จ๋า : แล้วในชีวิตจริงปฏิเสธคนมั้ย?

แอฟ : มีปัญหาเหมือนกัน

จ๋า : ณ วันนั้น แอฟ ผ่านปัญหานี้ จุดนี้มาอย่างไร ความดราม่าทั้งหลาย?

จ๋า : พอมาถึงชาเลนจ์สุดท้าย ในวันที่เราสูยเสียคนสำคัญ เพราะ แอฟ สนิทกับ คุณพ่อ มาก มันมากกว่าสูญเสีย เราเสียคนในทีมของเราอ่ะ แอฟ ไปต่อได้ยังไง?

แอฟ : ในใจคิดว่าได้อยู่แล้ว ก็หมายความว่าก็ไม่เคยเห็นใครที่เสียคุณพ่อคุณแม่แล้วไปต่อไม่ได้ แต่ว่าต่อตอนนี้ไม่ได้แหละ (น้ำตาไหลออกมาขณะพูด)