Home ข่าวบันเทิง โยเกิร์ต ไม่เสียดาย จบรัก 12 ปี วันนี้อยากเป็นแม่คน เล่า ลิซ่า ส่งข้อความให้กำลังใจ

โยเกิร์ต ไม่เสียดาย จบรัก 12 ปี วันนี้อยากเป็นแม่คน เล่า ลิซ่า ส่งข้อความให้กำลังใจ

23

เป็นนางแบบสาวสวยมากความสามารถ สำหรับ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ กลับมาโสดอีกครั้ง หลังหย่าขาดกับอดีตสามี จบฉากรัก 12 ปี ไม่รู้สึกเสียดาย กลับมาใช้ชีวิต สวย โสด สตรอง พร้อมเปิดใจ แพลนอนาคต ในรายการ WOODY FM

ณ จุด ๆ นี้ความรู้สึกเป็นยังไง หลังจากที่ผ่านมาหลายสัปดาห์แล้ว ?

“ผ่านมาประมาณเดือนนึงแล้ว ก็โอเคขึ้น มีวันที่ดีบ้าง วันที่ไม่ดีก็ยังมีอยู่ วันที่รู้สึกดาวน์ ๆ แต่ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ค่อย ๆ ทีละนิด”

การที่จะตัดสินใจเลิก หลักจากที่คบมา 12 ปี ใจคิดยังไงถึงจะต้องบอกว่าพอแล้ว ?

“มีช่วงที่ได้ใช้เวลากับตัวเอง พิจารณา มองเรื่องราวให้เป็นระบบใหญ่ พยายามจะตัดอารมณ์ความรู้สึกออกไปทั้งหมด พิจารณาด้วยเหตุด้วยผลจริง ๆ สุดท้ายก็เป็นการตัดสินใจแบบนี้”

เสียดายมั้ย ?

“ไม่อยากใช้คำว่าเสียดาย เรารู้สึกว่าเราเต็มที่กับทุกขั้นตอน ใน 12 ปีเราเต็มที่ ไม่ได้รู้สึกเสียดาย”

เต็มที่กับการเป็นภรรยา?

“ใช่ ในความสัมพันธ์เต็มที่กับทุกเรื่อง ไม่ได้รู้สึกเสียดาย”

เหตุผลที่ไม่ได้มีลูกกันเพราะอะไร ?

“ทั้งสองคนรู้สึกว่า อันนี้ไม่รู้คิดแทนเขาหรือเปล่านะ ทั้งสองคนก็รู้สึกว่า ด้วยการใช้ชีวิตเราด้วยทุกอย่างของเราไม่ได้แบบอยากจะมีลูก เอาจริง ๆ โย ไม่ได้แอนตี้เรื่องการมีลูกหรือไม่มีลูกไม่ได้แอนตี้ แต่ โย รู้สึกว่ามันต้องขึ้นอยู่กับไลฟ์พาร์ทเนอร์ของเราด้วย คู่ชีวิตของเราด้วย ว่าลงตัวมั้ย เหมาะมั้ย ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีไอเดียนั้นเลย แต่พอวันหนึ่งที่จบความสัมพันธ์ไป เราแค่รู้สึกว่าก็มีโอกาสที่เราจะเป็นแม่คนได้ เป็นอีกบทบาทหนึ่ง”

แล้วเป็นแม่คนแบบที่จำเป็นต้องมีพ่อไหม?

“ในหัว โย ก็ยังมีภาพที่เป็นครอบครัวที่เป็น พ่อ แม่ ลูก”

เคยคิดมั้ยว่าจะได้รับกำลังใจจากผู้คนมากมายขนาดนี้ ?

“ไม่เลย สำหรับเพื่อนที่อยู่ใกล้ตัวเรา โย รู้อยู่แล้วว่าคนที่เป็นเพื่อนรอบตัวจะสนับสนุน โย แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดคือคนทั่วไป ประชาชนทั่วไป ที่เห็นแล้วรู้สึกว่า เราเป็นแรงบันดาลใจเขาบางอย่าง การกระทำของเรามีผลต่อเขาบางอย่าง ทำให้เขารับรู้ หรือรู้สึกบางอย่าง อันนี้ไม่เคยคิดเลย เราแค่คิดว่าเราทำในสิ่งที่ถูกต้อง เราทำสิ่งที่มันควรจะทำ ก่อนมาส่งข้อความหาน้องคนหนึ่ง ที่เป็นหนึ่งในคนที่เคยส่งข้อความมาหา โย

หลังจากได้ยินข่าวคราว ขออนุญาตเขาแล้วขอพูดถึงเขาแล้ว ส่งข้อความหา ลิซ่า ว่า ไอ สามารถพูดถึง ยู ในรายการได้มั้ย วันนี้จะมารายการ พี่วู้ดดี้ เขาบอกได้เลย ชัวร์ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เรารู้สึกว่า เราตกใจ เราไม่คิดว่าเขาจะส่งข้อความมาหาเรา ไม่ใช่แค่ส่งข้อความมาซัพพอร์ต แต่เขาพูดอธิบายความรู้สึกบางอย่าง ที่เกิดจากการรับรู้แล้วส่งผลยังไงต่อเขา โย รู้สึกว่า ว้าว ไม่คิดเลยจริง ๆ ว่าการกระทำของเรามันสามารถส่งบางอย่างไปถึงผู้คนได้”