หลายคนคงพอจะรู้จักกันไปบ้างแล้ว สำหรับจีกามิน ดาว TikTok ในช่วงนี้หลายคนคงได้ยินชื่อของ กามิน อยู่บ่อยๆ เพราะ ทางด้านของ แน็ก ชาลี เข้าไปร่วมไลฟ์ด้วย จนทำให้เกิดกองเชียร์ให้เป็นคู่จิ้น และชักชวนกามินมาทำงานที่ประเทศไทยและเพิ่งประกาศตัวว่าเป็นแฟนกันเมื่อไม่นานมานี้

สำหรับ กามิน เธอมีชื่อจริงว่า จีกามิน เกิดวันที่ 30 พฤศจิกายน 1993 อายุ 31 ปี เคยศึกษาด้านศิลปะการเต้นจาก Woosuk University โดยเธอสามารถเต้นได้ทั้งบัลเลต์ แจ๊ส เคป๊อป และเคยแสดงบัลเลต์บนเวทีใหญ่ๆ มาแล้ว นอกจากนี้กามินยังรับงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา

ซึ่งปัจจุบัน กามิน เป็นติ๊กต่อกเกอร์ชาวเกาหลีใต้ เจ้าของแอ็กเคานต์ mmimi.j คอนเทนต์ส่วนใหญ่คือการเต้น พาไปกินร้านอาหารอร่อยๆ หรือท่องเที่ยวตามที่ต่างๆ ผู้ติดตามในช่วงแรกหลักหมื่นเท่านั้น เธอต้องการหาเงินไปเรียนต่อปริญญาโท จึงได้ไลฟ์วันละหลายชั่วโมงเพื่อรอให้คนส่งของขวัญให้

กามิน เพิ่งมีชื่อเสียงโด่งดังในโซเชียลเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากเธอเริ่มไลฟ์ใน TikTok เมื่อเดือนธันวาคม 2566 เพื่อรับของขวัญ โดยของขวัญเหล่านั้นสามารถเปลี่ยนเป็นเงินได้ ซึ่งเธอไลฟ์บ่อยมาก บางวันไลฟ์ถึง 20 ชั่วโมงเลยทีเดียว อีกทั้งเธอยังร่วมไลฟ์กับคนอื่นด้วย

และบังเอิญว่าไลฟ์ของสาวกามิน ดันไปเข้าตาหนุ่ม แน็ก ชาลี เข้า เพราะนอนไม่หลับ เขาจึงร่วมไลฟ์คู่ด้วย ทำให้คนมาดูไลฟ์เพิ่มหลายเท่าจนสาวกามินประทับใจ และด้วยเคมีที่เข้ากันของทั้งคู่จึงเกิดกระแสคู่จิ้นขึ้นมา ในวันที่ กามิน เดินทางมาเมืองไทย ได้มีแฟนคลับไปรอต้อนรับกันจำนวนมาก

แต่ในวันนั้น แน็ก ชาลี ไปรับไม่ได้เพราะติดงาน จึงได้ส่งคุณแม่ไปเป็นตัวแทนต้อนรับกามิน ยิ่งทำให้แฟนคลับใจฟูมากขึ้นไปอีก พร้อมกับแซวเหมือนแม่ไปรับลูกสะใภ้ด้วยตัวเอง ซึ่ง กามิน เผยในไลฟ์ว่า เธอประทับใจมาก ครอบครัวของ แน็ก ชาลี ดูแลเป็นอย่างดี ดีกว่าครอบครัวของเธอเองเสียอีก เธอมีความสุขกับการมาเที่ยวครั้งนี้มาก อีกทั้งยังประทับใจมิตรภาพที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับ แน็ก ชาลี อีกด้วย ทางด้าน แน็ก ชาลี หลังได้เจอกับกามิน เจ้าตัวก็ได้โพสต์ร่ายยาว เขียนถึง 10 เหตุผลที่โดน กามิน ตกเข้าไปเต็มๆ พร้อมสารภาพเลยว่า หลงรักกามินเข้าแล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุดทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณภาพจาก mmini.j